Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

lâu lâu viết blog
hôm nay viết về cái gì nhở?
về 1 cái tên đi:D
tên gồm 4 chữ :D
hờ......
nhiều khi nghĩ lại lòng mình thấy mình có bị chuyện đa tình, ích kỷ và cực kỳ con nít
khi bạn ko dứt khoát được với tình cảm thì có lẽ bạn hơi bị tệ 1 tí
ko nên vừa thương ng này mà lại vừa nhớ ng kia :D
mà nghĩ: tâm lý con ng, tại vì 1st 1 ko nhận được gì -> buồn, thấy cô đơn-> tìm đến ng 2 tuy chưa dứt khoát được ng 1. :)) -> đa tình, lăng nhăng or not?
;))
hôm nay mình viết vài dòng, tại cũng hơi buồn trong lòng :D
mai ko biết nai sẽ làm gì khi chở nhok về nhở :-/
ngồi tưởng tượng típ chăng? tưởng tượng như cái ngày nai ngồi chờ câu trả lời ;))
4 năm rùi :D trong 4 năm nì hình như nai ko nhớ 1 mình nhok, nai nhớ cả ng kia. :D
nai cảm thấy chính mình ko dứt khoát được tình cảm với 1st 1 thì ko nên tiến đến với 2nd 1 :D [hình như đây mới là lý do chính vì sao có 1,5 yr 2 tụi mình ko gặp nhau, ko di động, ko mail, ko chat, ko fb :D]
nà na ná na ná. bi h nhok có bf rùi thì nai dzui là 1, buồn là 9 :)) thui kệ. dù seo cũng cần có mí thứ như vầy cho đời nó thi vị, chứ dễ dàng đến thì cũng dễ dàng đi :)
hem hứa là ngày 2 ng đám cưới có mặt nai nhá =))
P.S: "Chờ....mấy ai mong ai những lúc một mình, dẫu tháng năm trôi rất vô tình, giống như ng đi trên phố dừng chân nơi cuối phố....." [hem biết đúng lyrics hem :))]