Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2009

19-05-2008

hôm qua đọc lại kỷ yếu
chợt thấy nao nao lòng
hem phải quỡn chi mà post lại cái entry cũ
nhưng mà phải nói khải mập rất ư là tâm đắc với cái entry này
có thể nói trái tim khải mập đập theo từng con chữ trong entry đó
luv u all....AMOTIZEN

chia tay....
những ngọn nến cháy sáng.....
một đêm ngắn ngũi cho những hòai niệm....
khóc....
tôi không khóc....
tôi không có khả năng khóc....
chợt những chân nến nhựa bén lửa mà cháy.....
cả ngọn nến chảy tan ra....
một quãng thời gian cho A1 đã qua....
cho một dãy dài những yêu thương và những hòai niệm....
tôi yêu....
tôi nhớ....
nhưng sao nước mắt tôi không thể rơi....
may thay lòng này thật ấm....
may thay mọi người A1 này sẽ nhớ mãi về nhau và tôi tin là thế.....
rồi chúng ta sẽ quay về phòng A026 ở trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong 235 Nguyễn Văn Cừ Q.5 TP.HCM......
uhm.....
rồi sẽ quay lại....
từ "2 chân" trở thành "3 chân".....
tôi mong....tôi sẽ là người cuối cùng.....
chống một chiếc gậy bước vào mái trường ấy và phát hiện tôi là người cuối cùng của A1.....
cho tôi được bên mỗi con người ấy đến những ngày cuối cùng của đời người....
cho tôi được kề bên họ và mang đến cho họ những ký ức yêu thương mãnh liệt của một thời thiếu niên A1.....
cho họ và cho tôi....nhớ về những giọt nước mắt ấy.....những nụ cười ấy....



"Và nhớ....ánh mắt nào....đã làm xao xuyến lòng tôi....Và giây phút ngỡ ngàng....xoe tròn ánh mắt nhìn nhau....Và ước mong một ngày....một ngày ta sẽ bên người...."
....có người bật khóc....xúc cảm đã không dồn nén được nữa....có người đã gục đầu xuống....và những con người còn lại đã cùng hát những ca từ cuối cùng của bài hát....

tôi không khóc....tôi đã không thể khóc....một điều ước nhỏ nhoi khi đó là được khóc và khóc với chính những người bạn ấy....và tôi đã không thể cùng bay với họ cùng những ký ức đẹp đẽ còn lại....




"Tìm lại đi hãy tìm lại trong mỗi người để ta không thấy ta như lúc này"
chắc mãi sau này....tôi sẽ không thấy đơn côi bao giờ nữa....vì tôi đã có thể tìm lại được chính tôi ngày xưa....hạnh phúc với nước mắt....vui vẻ với nụ cười....một niềm khao khát sống mãnh liệt....sống mãi với những ký ức của A1 hôm nay....

"-Who are we?
-A1!
-Who are we?
-A1!
-Who are we?
-A1!A1!A1!A1!A1! yeah!!!!!"
đều rồi cuối cùng cũng đã có 1 cái khẩu hiệu đều ơi là đều....
những con người A1 đã mãi hướng về nhau từ bây giờ cho mãi về sau....sẽ nhớ mãi về A1 đẹp đẽ, mạnh mẽ này....



"Và con tim đã vui trở lại....Tình yêu đến cho tôi ngày mai....Tình yêu chiếu ánh sáng vào đời....Tôi hy vọng được ân cứu rỗi....Và con tim đã vui trở lại....Và niềm tin đã dâng về người....Trọn tâm hồn nguyện yêu mãi.....A1 mà thôi....."

một lần nữa tôi muốn hát....hát cao đến những âm vực mà lời trái tim tôi muốn nói....hát lớn được dường như tiếng lòng tôi muốn được gào thét lên....

A1 NGUYỆN SẼ YÊU MÃI......RIÊNG NGƯỜI MÀ THÔI.....

Không có nhận xét nào: